skip to log on skip to main content
VoiceOver users please use the tab key when navigating expanded menus

News and media - 2012 and older

Tiếng Việt | English

  • Ngày 13/12/2012, ANZ khẳng định vị trí số một trên thị trường về các sản phẩm thu nhập cố định tại Việt Nam sau khi đạt được thắng lợi ở tất cả các hạng mục trong cuộc khảo sát mới đây nhất của tạp chí uy tín Asiamoney, bao gồm các danh hiệu: Ngân hàng xuất sắc toàn diện về các sản phẩm vốn nợ; dịch vụ vốn nợ; nghiên cứu và phân tích thị trường về vốn nợ; ngân hàng tốt nhất trong nghiên cứu về lãi suất; sản phẩm và dịch vụ lãi suất, và các sản phầm phái sinh lãi suất.
     
  • ANZ thông báo chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay, cho tất cả khách hàng cá nhân, áp dụng từ ngày 12 tháng 11 năm 2012 đến hết ngày mùng 1 tháng 2 năm 2013. Thông qua chương trình này, ANZ mong muốn tri ân tới những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của ANZ. (Ngày 12/11/2012)
     
  • ANZ thông báo kết quả lợi nhuận theo luật định sau thuế là $5,7 tỷ, đồng thời lợi nhuận cơ bản là $6 tỷ cho năm tài chính kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2012, cả hai chỉ số trên đều tăng 6% so với năm trước. Cổ tức sau thuế cuối kỳ được đề suất là 79 cents trên một cổ phiếu (cps) tăng 4% so với năm trước. Cổ tức cả năm 2012 là $1,45 trên một cổ phiếu. (Ngày 25/10/2012)
     
  • Ngày 22/10/2012, ANZ Việt Nam chính thức thông báo sẽ hỗ trợ Tổ chức Trẻ Em Rồng Xanh trong vòng 1 năm, bao gồm số tiền ủng hộ là Bốn Trăm Triệu Đồng tiền mặt cho các hoạt động từ thiện và một loạt các hoạt động tình nguyện được thực hiện bởi nhân viên ANZ sẽ được diễn ra trong năm. Ngân hàng ANZ và Tổ chức Trẻ em Rồng xanh đã tổ chức trận bóng đá giao hữu đầy hào hứng giữa nhân viên ANZ và các trẻ em đường phố để chính thức khởi động quan hệ hợp tác đầy ý nghĩa này.
     
  • Ngày 05/10/2012, Ngân hàng ANZ chính thức ra mắt trang mạng xã hội Facebook Việt Nam. Qua kênh Facebook này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập thông tin về sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại, và các hoạt động khác của ngân hàng.
     
  • ANZ Việt Nam chính thức thông báo chương trình khuyến mại đặc biệt kéo dài bốn tháng dành cho khách hàng vay mua nhà/ vay thế chấp nhà bắt đầu từ 01/10/2012. Ngân hàng sẽ hỗ trợ mức lãi suất lên đến 3%/năm trong 3 tháng đầu tiên cho tất cả các hồ sơ vay mới được chấp thuận trong thời gian khuyến mại. Khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vay mua nhà/vay thế chấp nhà thấp đến 8.9%/năm. (1/10/2012)
     
  • Ngày 28/9/2012, theo kết quả khảo sát của doanh nghiệp năm 2012 do Asiamoney tổ chức, ANZ được bình chọn là ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam về dịch vụ và sản phẩm ngoại hối, ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam về dịch vụ ngoại hối tổng hợp, và là ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu và phân tích thị trường.
     
  • Ngày 13/9/2012, Ngân hàng ANZ vui mừng thông báo, dựa theo chỉ số Dow Jones về tính bên vững, Dow Jones Sustainability Indexes (DJSI), vừa được công bố, ANZ đã được xếp hàng là ngân hàng có tính bền vững nhất thế giới năm 2012. Đây là lần thứ 05 trong vòng 06 năm vừa qua ANZ hân hạnh được nhận danh hiệu này.
     
  • Ngày 24/8/2012, Ngân hàng ANZ Việt Nam chính thức thông báo về việc khai trương Văn phòng Đại diện tại Cần Thơ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và hướng tới mở rộng thị phần tại Việt Nam.
     
  • Ngày 13/8/2012, Ngân hàng ANZ Việt Nam chính thức đưa vào thị trường Việt Nam giải pháp đầu tư vượt trội: Sản phẩm Đầu Tư Cấu Trúc nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho khách hàng trong bối cảnh các kênh đầu tư truyền thống không mang lại lợi nhuận cao như mong đợi.
     
  • Ngân hàng ANZ Việt Nam chính thức khởi động chương trình ưu đãi đặc biệt với mục đích tri ân khách hàng của Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên (SPB) kéo dài từ 01/08/2012 đến 29/10/2012.
     
  • Ngày 20/07/2012, gần 300 lãnh đạo và nhân viên ngân hàng ANZ Việt Nam đã cùng khởi động chương trình ‘10.000 bước mỗi ngày vì cộng đồng’. Ngân hàng ANZ sẽ đóng góp vào quỹ dành cho các dự án xã hội về môi trường và giáo dục đào tạo một khoản tiền tương đương Bốn Triệu Đồng cho mỗi nhân viên vượt qua thử thách 10.000 bước mỗi ngày.
     
  • Ngân hàng ANZ Việt Nam và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) vừa thực hiện thành công đợt I phát hành trái phiếu VNĐ cho Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), chính thức tái khởi động thị trường trái phiếu doanh nghiệp Việt Nam sau gần 2 năm đóng băng.(05/07/2012).
     
  • Ngày 23/05/2012, ANZ triển khai chương trình Đào tạo cộng đồng Quản lý tài chính cá nhân – MoneyMinded Việt Nam.
     
  • Ngày 15/03/2012, ANZ Việt Nam chính thức thông báo chương trình ưu đãi đặc biệt với quy mô lớn nhất trong năm dành cho khách hàng cá nhân áp dụng từ 15/03 đên hêt 10/06/2012.
     
  • Ngày 20/02/2012, ANZ Việt Nam hỗ trợ lãi suất cho vay mua nhà/ vay thế chấp nhà.
     
  • Ngày 05/01/2012, Tập đoàn ANZ đã được phê duyệt cho phép bán 9.6%cổ phần tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cho ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank).
     
  • Ngày 20/12/2011, ANZ Việt Nam chính thức cung cấp Tài khoản Đa lộc Việt Nam đồng.
     
  • Ngày 21/11/2011, ANZ ra mắt Thẻ tín dụng Visa Platinum tại Việt Nam. Ngân hàng ANZ công bố ra mắt Thẻ tín dụng ANZ Visa Platinum tại Việt Nam mang lại các đặc quyền dành cho các khách hàng thu nhập cao với số lượng ngày càng tăng tại Việt Nam.
     
  • Ngày 27/9/2011, ANZ cam kết dành khoản tín dụng 3.200 tỷ đồng (tương đương với 160 triệu đô la Mỹ) cho các doanh nghiệp xuất khẩu trong nước.
     
  • Ngân hàng ANZ tại Việt Nam bổ nhiệm CEO mới. Ngày 27/7/2011, Ngân hàng ANZ chính thức đưa ra thông báo về việc Ông Tareq Muhmood chính thức đảm nhiệm vị trí CEO của Ngân hàng ANZ tại Việt Nam, báo cáo trực tiếp cho Ông Mark Robinson, CEO của ANZ tại Nam & Đông Nam Á. Bà Đàm Bích Thủy, người tiền nhiệm của ông Tareq sẽ đảm nhiệm cương vị Phó chủ tịch Ngân hàng ANZ, khu vực Mê-kông chính thức từ ngày 25/7/2011.
     
  • ANZ Khai trương Sảnh dịch vụ ANZ Signature Priority Banking tại Hà Nội. Ngày 23/5/2011, Ngân hàng ANZ chính thức khai trương Chi nhánh Dịch vụ ANZ Signature Priority Banking tại Hà Nội, nhằm tăng thêm tiện ích cho phân khúc khách hàng cá nhân có thu nhập cao tại Việt Nam. Sảnh dịch vụ ANZ Signature Priority Banking đầu tiên đã được khai trương tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 9 năm 2010.
     
  • ANZ đạt giải thưởng “Sản phẩm Cho Vay Mua Nhà Tốt Nhất” của The Asian Banker. Ngân hàng ANZ Việt Nam vừa nhận Giải thưởng “Sản phẩm cho vay mua nhà tốt nhất khu vực Châu Á” của Tổ chức The Asian Banker nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ của sản phầm này và tập trung vào nhu cầu của khách hàng và các gói dịch vụ đa dạng. Tổ chức The Asian Banker cho biết yếu tố chính giúp ANZ đạt được giải thưởng này là đạt được thành quả vững chắc trong các mảng như kết quả kinh doanh, hệ thống dữ liệu khách hàng, sự hài lòng của khách hàng – cụ thể thời gian thẩm định hồ sơ nhanh chóng, tư vấn khách hàng chi tiết và sản phẩm đa dạng.
     
  • ANZ tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Bạch Mai. Ngày 27/01/2011, Đại diện Ban Lãnh Đạo Ngân hàng ANZ cùng các nhân viên đã tới thăm và tặng quà Tết cho các bệnh nhân nghèo tại xóm chạy thận Phương Mai và Cột Cờ. Trong dịp này, hơn 100 bệnh nhân nghèo đã nhận trực tiếp từ Đại diện Ngân hàng ANZ các phần quà Tết bao gồm: tiền mặt để hỗ trợ các bệnh nhân, bánh kẹo và quần áo ấm.
     
  • Ngày 06/01/2011, ANZ là Ngân hàng nước ngoài đầu tiên thu xếp khoản vay hợp vốn bằng tiền Đồng trong năm 2010,  trị giá tương đương 600 tỷ Đồng cho Công ty Cổ phần Năng Lượng Hòa Phát.
     
  • Hồng Kông, Tháng 11, 2010 – Tạp chí The Asset Triple A Country Awards, một tổ chức trao giải thưởng ghi nhận thành tựu uy tín tại Châu Á, đã trao giải Giao dịch Tốt nhất của Năm tại Việt Nam cho Giao dịch phát hành trái phiếu kèm chứng quyền trị giá 1.800 tỷ đồng của Tập đoàn FPT. Tổ chức Quản lý và Dựng sổ Duy nhất: ANZ.

Theo Quy Định
a. Đạo luật Dodd-Frank (PDF)

Theo Dịch Vụ Ngân Hàng
a. Dịch Vụ Ngoại Hối Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp (PDF)

Theo Quốc Gia
a. Hoa Kỳ (PDF) 
b. Việt Nam

   

Top